Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Một số điều cần biết về nhung hươu ngâm mật ong

nhung hươu là một loại thuốc bổ cổ đại phát triển từ con hươu. Nhung có nguồn gốc từ các mô sống của hươu đực hươu trẻ trước khi nó được vôi hóa thành sừng cứng.

Trong nhiều thế kỷ, nhung hươu đã được công nhận và được coi là một loại thuốc bổ dưỡng tự nhiên để thúc đẩy tổng số chăm sóc sức khỏe cơ thể trong nhiều nền văn hóa châu Á.


Lợi ích chính của Nhung Hươu:

- Giúp tăng cường thắt lưng
- Xây dựng hệ miễn dịch
- Cung cấp năng lượng và làm giảm mệt mỏi
- Hỗ trợ phục hồi nhanh chóng
- Hỗ trợ bảo trì sức khỏe
- Tonifies máu và cải thiện lưu thông máu.
Những lợi ích này làm việc cả ở nam và nữ. Một số lợi ích tự biểu hiện nhanh chóng, trong khi những người khác phát triển tích lũy qua thời gian.

Nhung hươu là một trong bốn dược phẩm chính (nhung, sâm, quế, và chiết xuất thảo dược) trong Y học cổ truyền có hiệu quả để cải thiện y tế dự phòng và bệnh tật. nhung hươu có vị ngọt và được sử dụng cho hiệu ứng "làm ấm" của mình trên bốn cơ quan nội tạng quan trọng: các tế bào gan, thận, tim, và trái tim. Do đó, nhung làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan chính dẫn đến sức mạnh, tuổi thọ và sự đảo ngược tuổi.

Nghiên cứu xác nhận rằng nhung hươu ngâm mật ong khuyến khích tuổi thọ toàn thân và hạnh phúc. Cụ thể hơn, nhung nâng cao tâm trạng, làm lành vết thương, làm trẻ hóa hệ thống bạch huyết và trái tim, chuyển hóa protein, và giảm mệt mỏi, mất ngủ, liệt dương, choáng, đau lưng, mỏi gối, và tử cung chảy máu ... Vậy làm thế nào là nhung hươu sử dụng có hiệu quả?

Nhung mật ong cung cấp một cách tuyệt vời để cung cấp cho truy cập cơ thể của bạn với các yếu tố vi lượng thiết yếu và khoáng chất cộng với những lợi ích nổi tiếng thế giới của riêng mật ong Manuka của New Zealand.

Related Post

Một số điều cần biết về nhung hươu ngâm mật ong
4/ 5
Oleh