Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nhung hươu tươi ngâm mật ong có tác dụng tăng cường sinh lý

Bạn đang tìm kiếm một cách mạnh mẽ, an toàn, nhanh chóng và tự nhiên để xây dựng cơ bắp nhiều hơn?

Vâng, bạn không phải một mình và chúng tôi nghĩ rằng tác dụng của nhung hươu ngâm mật ong của chúng tôi có khoa học để giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của bạn.


Các tinh khiết nhất nhung hươu là chất mờ mềm mại bao gồm gạc ngày càng tăng của hươu sao Việt Nam. Nhung này cho phép con nai để phát triển gạc cứng rắn lớn, bạn nhìn thấy trên những con đực trưởng thành, mỗi năm. Nhung nhung phẩm chất độc đáo là những gì là những gì gây ra tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của tế bào của gạc. Hươu mọc gạc mỗi năm và sau đó tự nhiên mất chúng. Đây là một trong các mô động vật phát triển nhanh nhất trên hành tinh.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu những gì gây ra tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc trong nhiều năm và đã kết luận rằng nó là sự pha trộn của các axit amin, các yếu tố tăng trưởng và, tất nhiên, nổi tiếng IGF-1 , được tìm thấy ở nồng độ cao trong nhung hươu.

Họ cũng đã phát hiện ra rằng các tín hiệu chủ yếu để tăng trưởng cơ bắp và phục hồi nằm trong IGF-1 cũng được biết đến như Insulin-Like Growth Factor-1 có điểm tương đồng với hormone tăng trưởng của con người. Một điểm khác biệt là hormone tăng trưởng được thực hiện tại tuyến yên trong khi IGF-1 được thực hiện trong gan.

IGF-1 có thể kích thích tăng trưởng trong mô cơ của con người bằng cách kích thích sự tổng hợp protein, và nó kéo dài lâu hơn và có thể làm tăng tác dụng của hormone tăng trưởng có thể làm trên của riêng của nó. Bắt bạn tăng trưởng cơ bắp nhanh hơn và mạnh hơn trong thời gian ít hơn nhiều.

Nâng cao mức độ IGF-1 và làm đào tạo sức mạnh là cách nhanh nhất để xây dựng cơ bắp nhiều hơn từ những nỗ lực tương tự!



Maxantler được thực hiện tại New Zealand theo pháp luật và hướng dẫn mà New Zealand nghiêm ngặt bao gồm các phúc lợi của con nai và không yêu của chúng tôi bị thương hay thiệt mạng trong quá trình này. Trong thực tế, chúng tôi sử dụng những con hươu giống nhau mỗi năm. Các gạc được thu hoạch trong khi họ có số tiền tối đa các chất dinh dưỡng để các IGF-1 là lúc đó là cấp độ mạnh nhất. Sau đó chúng tôi sử dụng một hệ thống cấp bằng sáng chế mà không làm nóng hay dillute IGF-1 và đặt nó vào bình xịt và dạng bổ sung. Bạn không cần một toa thuốc và và nó không còn bị cấm như một chất doping. Mặc dù một số giải đấu thể thao chuyên nghiệp không cho phép nó vì nó đã được chứng minh kết quả thực hiện đẩy mạnh.

Làm thế nào nó có thể làm việc sinh lý

Các nghiên cứu thấy rằng nhung hươu, đặc biệt là khi nó được xử lý ở nhiệt độ thấp nhất có thể, có chứa hàm lượng cao các yếu tố tăng trưởng hỗn hợp. Những yếu tố này được cho là có liên quan đến hiệu quả tăng trưởng. Nghiên cứu cũng đã được thực hiện để thử và xác định cách các thành phần của nhung hươu nhung có thể làm thay đổi biểu hiện của yếu tố tăng trưởng trong các mô và có thể gây ảnh hưởng gián tiếp. Cần lưu ý rằng kết quả trái ngược nhấn mạnh rằng liều lượng và chất lượng của các sản phẩm nhung hươu tiêu thụ, cũng như tình trạng sinh lý của người sử dụng, có thể đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ tác dụng nhung hươu nhung sẽ có sự tăng trưởng.  

Related Post

Nhung hươu tươi ngâm mật ong có tác dụng tăng cường sinh lý
4/ 5
Oleh